Biên giới, biển đảo

 

 

  

Thống kê truy cập

Số lượng và lượt người truy cập

  • Online 3

  • Hôm nay 127

  • Tổng 1.424.814

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

7:35, Thứ Tư, 30-9-2020

Xem với cỡ chữ : A- A A+
 Tổ chức Mines Advisory Group (MAG) Việt Nam tuyển dụng nhân viên làm việc cho Dự án “Dò tìm và xử lý bom, mìn và vật liệu chưa nổ tỉnh Quảng Bình, Việt Nam” (Dự án MAG Quảng Bình). Thông tin chi tiết như sau:

 

I. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Trợ lý quản lý đội xe

* Số lượng tuyển: 01

* Mô tả công việc: Thông tin chi tiết tại đường [link]

* YÊU CẦU:

• Có kinh nghiệm và kiến thức cơ bản về sửa chữa, bảo dưỡng và kiểm định xe;
• Hiểu biết về máy đào xúc và các loại máy móc cơ giới, máy cắt cỏ cầm tay là lợi thế nhưng không bắt buộc;
• Có kỹ năng vi tính văn phòng và kỹ năng lưu trữ tài liệu tốt: sử dụng thành thạo các ứng dụng Microsoft như Excel, Word, PowerPoint, Outlook…;
• Có khả năng học hỏi nhanh các hệ thống, phần mềm mới như Hệ thống quản lý xe và quản lý kho bãi (Fleetio, Định vị GPS, Zoho) sau khi được đào tạo;
• Bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến Xe/ Công nghệ Ô tô/ Cơ khí động lực, Giao thông vận tải hoặc Quản trị Kinh doanh;
• Có khả năng phân tích, chú ý đến chi tiết, biết tổ chức sắp xếp và kiên định;
• Định hướng phục vụ khách hàng và đáng tin cậy;
• Có khả năng dự đoán trước sự cố để ngăn ngừa vấn đề cũng như có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả;
• Có khả năng làm việc trong môi trường năng động và bận rộn với kỹ năng làm việc cá nhân và làm việc nhóm tốt;
• Có bằng lái xe ô tô (từ B2 trở lên);
• Luôn luôn tuân thủ Quy tắc Hành xử của MAG.

 

2. Cán bộ Công nghệ thông tin (ITO)

* Số lượng tuyển: 01

* Mô tả công việc: Thông tin chi tiết tại đường [link]

* YÊU CẦU:

Yêu cầu chung:

• Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt;
• Trung thực và có ý thức kỷ luật tốt;
• Không nghiện hút ma túy;
• Có kỹ năng làm việc độc lập và ít sự giám sát

Yêu cầu về trình độ năng lực:

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin (CNTT) hoặc có năng lực tương đương;
• Có kinh nghiệm trong vai trò hỗ trợ CNTT;
• Có kiến thức về các ứng dụng CNTT, hệ thống thông tin liên lạc như email, thiết lập các phần mềm;
• Có kiến thức tốt và hiểu biết về phần cứng;
• Có thể thiết lập cấu hình và thiết lập thiết bị CNTT theo các tiêu chuẩn;
• Có khả năng hiểu vấn đề và giải thích các giải pháp một cách rõ ràng và ngắn gọn;
• Nhanh nhẹn, ham học hỏi;
• Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
• Có trách nhiệm và thái độ tốt trong công việc;
• Giao tiếp tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết, trình bày) lưu loát là một lợi thế;
• Đảm bảo luôn làm việc theo Bộ Quy tắc ứng xử của MAG.

 

II. YÊU CẦU HỒ SƠ

1. Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (theo mẫu tại đường link);
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);
3. Bản sao giấy khai sinh;
4. Bản sao hộ khẩu (công chứng);
5. Bản sao Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân (công chứng);
6. Giấy khám sức khỏe (Không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);
7. Bản sao văn bằng, chứng chỉ về trình độ chuyên môn kỹ thuật, nghiệp vụ, ngoại ngữ liên quan đến công việc mà người lao động đăng ký dự tuyển (nếu có, được công chứng). Nếu văn bằng, chứng chỉ bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch ra tiếng Việt và chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam;
8. Giấy xác nhận dân sự;
9. 02 ảnh chụp không quá 06 tháng, cỡ 4 x 6 cm.

* Nơi nhận hồ sơ: Phòng Hợp tác Quốc tế, Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Bình. Địa chỉ: Đường 23/8, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình; điện thoại: 0232.3840742 (liên hệ trong giờ hành chính các ngày làm việc).

* Thời gian nhận hồ sơ:

- Từ ngày 30/9/2020 đến ngày 09/10/2020.
- Buổi sáng: Từ 08 giờ 00 đến 11 giờ 00;
- Buổi chiều: Từ 14 giờ 00 đến 16 giờ 30.

Sở Ngoại vụ không bán hồ sơ và thu lệ phí nộp hồ sơ. Toàn bộ hồ sơ đề nghị để trong 01 bì bằng giấy để thuận tiện cho quá trình tiếp nhận, xử lý và lưu trữ. Hồ sơ của ứng viên sẽ không được hoàn trả. Hồ sơ không đúng quy định sẽ không được xem xét. Đề nghị ứng viên giữ Giấy biên nhận hồ sơ để đề phòng trường hợp cần tra cứu, kiểm tra lại hồ sơ./.

Các tin khác